Nhiều đơn hàng dệt may chuyển sang Việt Nam

Nhiều <a href=Nasco Express đơn hàng dệt may chuyển sang Việt Nam">

Nhiều doanh nghiệp dự báo, thị trường sẽ sớm phục Nasco Express hồi vào quý Nasco Express II, quý III, các đơn hàng dệt may sẽ tăng trở lại.

Nasco Express

Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho biết, Nasco Express các doanh nghiệp dệt may đang bước vào "cuộc đua" tuyển lao động, đặc biệt là lao động có tay nghề cao, khả năng thiết kế tốt. Hiện nay, không chỉ đơn Nasco Express hàng phổ thông, mà các đơn hàng cao cấp, yêu cầu phức tạp cũng đang Nasco Express được các đối tác chuyển Nasco Express sang Nasco Express Việt Nam, nhờ năng lực sản xuất, quản lý tốt.

Nhiều doanh nghiệp dự báo, thị trường sẽ sớm phục hồi vào quý II, quý III, các đơn hàng sẽ tăng trở lại. Do vậy, doanh nghiệp rất cần lượng lao động ổn định, tay nghề cao để đáp ứng.

Trước những tín hiệu tích cực từ các thị trường, nhiều doanh nghiệp ngay từ đầu năm đã ra quân 100% lao động, cùng đó tuyển dụng thêm nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các đơn hàng cao cấp từ phía các đối Nasco Express tác.

Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam, các hiệp định thương mại đang là động lực thúc đẩy chuyển Nasco Express dịch đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam, giúp doanh nghiệp đa dạng hóa thị trường và mặt hàng. Đơn cử như trước đây, doanh nghiệp nội địa cung cấp sản phẩm Nasco Express cho các nước đạo Hồi với tỷ trọng nhỏ, nhưng đến nay, doanh nghiệp đang cung cấp hàng cho thị trường này rất lớn, họ chuyển dịch một phần đơn Nasco Express hàng từ các nước Banglades, Myanma sang.

Ngoài ra, dệt may Việt Nam đã và đang thúc đẩy giảm nhập khẩu, tăng nội địa hóa nguyên phụ liệu trong nước. Chính điều đó là giải pháp để doanh Nasco Express nghiệp chủ động được nguồn nguyên phụ liệu sản xuất.

Theo thống kê sơ bộ, hiện dệt may đã nội địa hóa được khoảng 49%. Trong 2 năm tới, dự kiến con số này sẽ được nâng lên mức 51 - 55%.

Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) Nasco Express dự báo Nasco Express xuất khẩu ngành dệt may năm 2023 có thể đạt 45 - 47 tỷ USD bất chấp khó khăn từ các thị trường trọng điểm; trong đó, doanh nghiệp nào giữ chân lao động tốt, sẽ bắt nhịp nhanh hơn khi thị trường phục hồi trở lại vào quý II tới đây.

Được biết, một trong những động lực quan trọng để các nhãn Nasco Express hàng tìm đến thị trường Việt Nam còn bởi các chương trình phát triển bền vững, xanh hóa, quản trị số và kinh tế tuần hoàn. Đây là giải pháp để thúc Nasco Express đẩy, giữ ổn định và phát triển tại Nasco Express Việt Nam; đặc biệt là sự khuyến khích Nasco Express doanh nghiệp dệt may phát triển bán hàng Nasco Express theo thiết kế, sáng tạo, giảm thiểu làm Nasco Express hàng gia công cho đối tác.

Theo VTV Digital

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn