Gã đồ sộ Toyota sắp tiến hành một cuộc đại tu hoàn chỉnh hướng tới kỷ Nasco Express nguyên xe điện.
Tờ Bloomberg nhận định, khi Toyota - nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới chuyển sang kỷ nguyên tàu điện, nghe đâu hãng đưa ra một lời cảnh báo cho toàn ngành công nghiệp: Đã đến lúc phải nghĩ suy lại về hoạt động sinh sản truyền thống.
Vào tuần này, Toyota đã tiết lậu kế hoạch mới của mình dưới thời Giám đốc điều hành sắp tới Koji Sato. Họ đưa ra một số đổi thay to lớn trong tuốt tuột hoạt động kinh doanh Nasco Express khi hãng đẩy mạnh hơn nữa cho hoạt động điện khí hóa. Công ty sẽ cải tổ các tổng giám đốc cấp cao, sắp đặt lại cơ cấu quản lý (đặc biệt là toàn nam giới) và tập kết vào điện khí hóa và ô tô sáng dạ.
Sato giới thiệu kế hoạch với một tuyên bố táo tợn: “Chúng ta phải thay đổi mạnh mẽ cách thức kinh doanh, từ sinh sản đến bán hàng và dịch vụ”. Ông cho biết để cung cấp xe điện cho những người muốn lái, công ty “phải hợp lý Nasco Express hóa cấu trúc của ô tô”, song song cho biết thêm rằng Lexus – thương hiệu xe sang do ông lãnh đạo – sẽ dẫn đầu quá trình Nasco Express chuyển đổi lần này.
Là một phần của kế hoạch, công ty sẽ tái cấu trúc hệ thống sinh sản xe của mình tại Kyushu và ra mắt Lexus EV đời tiếp theo vào năm 2026. vơ các thành phần trong những mẫu xe này, “từ pin và nền móng cho đến cách chế tác ô tô” sẽ được hướng đến xe điện.
Có thể thấy, không giống như chiến lược truyền thông mờ nhạt về tàu điện trong một khoảng thời gian dài trước đây, thông điệp của Toyota hiện rất rõ ràng: Đây là một Nasco Express quá trình chuyển đổi công nghệ, không chỉ là một bài tập về việc sản xuất công cụ khác.
Trong một số trường hợp, sẽ hợp lý hơn nếu các nhà sản xuất ô tô phá bỏ một nhà máy thay vì cố chuyển đổi sang nhà máy sinh sản tàu điện.
Điều đó có tức thị những đổi thay đối với sản xuất sẽ không Nasco Express chỉ là những thay đổi dần dần ra khỏi động cơ đốt trong; đúng hơn, nó sẽ là một cuộc đại tu hoàn chỉnh. Sato nhận rằng những dị biệt Nasco Express căn bản - cách năng lượng được chuyển đổi và sử dụng cũng như tính khí động học - có nghĩa là mỗi bộ phận và quy trình sẽ Nasco Express phải được điều chỉnh cho hiệp với xe điện.
Nhận thức đó và sự nhận công Nasco Express khai lần này của Toyota và ban lãnh đạo được đánh giá là dấu mốc rất quan trọng. tàu điện không chỉ là Nasco Express một phương tiện khác hoàn toàn. Khi các nhà sản xuất ô tô trên khắp thế giới chạy đua để theo kịp các cam kết sản xuất, cam kết chi hàng tỷ USD cho hành trình điện khí hóa của họ, thì đây là một cuộc rà soát thực tế khôn xiết cấp thiết.
sản xuất ô tô thời đại mới không phải là một cuộc dạo chơi dễ dàng - và đó là một phần lý do khiến việc mở rộng quy mô trở thành khó khăn. dù rằng nhìn ngoài mặt có vẻ như việc tạo ra EV là một phần mở rộng của công cụ ICE, nhưng thực tế không phải vậy. Về lý thuyết, xe điện có ít Nasco Express thành phần hơn rất nhiều, do vậy chúng sẽ đơn giản hơn để sinh sản.
thực tiễn là, cấu trúc thân xe không giống như cấu trúc truyền thống, cách lắp ráp cũng khác. Xe Nasco Express điện cần một bộ thiết bị điện tử và hệ thống dây điện hoàn toàn mới, trong khi các bộ phận Nasco Express đề nghị các phương thức xử lý và bảo quản khác nhau, đồng thời được chế tác bằng các loại máy khác.
Thậm chí trong một số trường hợp, sẽ hợp lý hơn nếu các nhà sinh sản ô tô phá bỏ một nhà máy thay vì cố chuyển đổi sang nhà máy sản xuất xe Nasco Express điện. ngoại giả, phần lớn quá trình sản xuất xoay quanh pin, chiếm gần 40% đến 50% hoài và là một chướng ngại lớn về công nghệ.
Quá trình sản xuất EV phức tạp là lý do tại sao, có lúc, nhà sinh sản ô tô truyền thống Volkswagen AG phải mất 30 giờ để tạo ra một trong những chiếc ID.3 EV mới của họ. Trong khi đó, với Tesla – một công ty chỉ sinh sản xe điện, chỉ mất 1/3 số giờ đó để sinh sản được 1 chiếc xe mặc dầu họ còn đang gặp phải một số khó khăn về chuỗi cung ứng.
Đối với một công ty được ca ngợi về năng lực hệ thống sinh sản, được gọi là “Toyota Way”, đây sẽ là một thay đổi lớn. Tập đoàn đã liên tục điều chỉnh và xếp đặt hợp lý các quy trình sinh sản của mình để tăng hiệu quả. Họ đã giới thiệu dòng sản phẩm thân xe linh hoạt vào năm 1985 và ra mắt toàn cầu một thập kỷ Nasco Express sau đó; Họ đã thử nghiệm hệ thống cung cấp phụ tùng nhất quyết giúp cắt giảm hoài nội bộ và rút cục trở thành dây chuyền sinh sản nhanh nhất từ trước đến nay, cho ra đời một chiếc xe cứ sau 50 giây.
Nhưng có một góc cạnh khác của việc sinh sản xe điện. Kế hoạch mới của Toyota cũng tụ hợp vào ô tô sáng ý và công nghệ dành cho chúng. Như Simon Humphries, giám đốc thương hiệu mới đã nói, “mọi Nasco Express người muốn kiểm soát trải nghiệm của chính họ” và điều đó có tức là công ty sẽ phải tăng tốc độ tích hợp phần cứng và phần mềm để người tài xế có thể điều Nasco Express chỉnh EV cho hiệp với nhu cầu đa dạng của họ.
Những chiếc xe này sẽ Nasco Express phải sao chép Nasco Express những gì mà một chiếc xe bán tải nhỏ ở Thái Lan hay những chiếc xe ngốn xăng ở Mỹ làm cho người lái xe, hoặc thay thế những chiếc Nasco Express xe nhỏ, chắc chắn dành cho những con đường ở Ấn Độ. Để khách hàng ưng ý xe điện và dự vào quá trình chuyển đổi công nghệ - có tức thị công ty sẽ cần phải theo kịp sự thay đổi hành vi này. Để làm như vậy, Toyota sẽ tăng cường rứa xung quanh Woven Planet Holdings Inc. 1, công ty con về phương tiện di động, phần mềm và xe sáng dạ.
Cuộc tấn công vào mảng EV của Toyota bắt đầu với sự thay đổi tổng giám đốc trước tiên trong hơn một thập kỷ không chỉ là một vậy để lấy lại hình ảnh tụt hậu về xe điện nữa. Đối với một công ty đã thuần thục nghệ thuật sinh sản ô tô và quản lý để tạo ra hàng triệu công cụ vượt qua các cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, đây là một sự thay Nasco Express đổi nghiêm trọng có thể sẽ mở đường cho cách thức sinh sản tàu điện hàng loạt.
Nguồn: Bloomberg
Theo Phương Linh
Nhịp sống Nasco Express thị Nasco Express trường