Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: 'VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mệnh cao cả'

“VinFast là dự án kinh dinh được lập ra với sứ mệnh cao cả. đích thực rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp trên thị trường quốc tế”, ông Phạm Nhật Vượng nói.

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: VinFast là dự án <a href=Nasco Express kinh dinh nhưng được lập ra với một sứ mạng cao cả - Ảnh 1." title="Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới viên chức Vingroup: VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mạng cao cả - Ảnh 1." photoid="556109369539842048" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Mới đây, một nguồn tin được xem là Nasco Express nội bộ của Tập đoàn Vingroup đã tiết lộ thông tin về một chương trình đào tạo nội bộ có tên “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast” mà giảng viên đặc biệt không ai khác chính là Chủ tịch tập đoàn Phạm Nhật Vượng.

Tại đây, một số thông điệp đặc biệt mà ông Phạm Nhật Vượng gửi đến viên chức Vingroup cũng được tiết lộ.

khai mạc buổi hội Nasco Express thảo “Người Vingroup Nasco Express lan toả giá trị VinFast”, ông Phạm Nhật Vượng chia Nasco Express sẻ:

VinFast không làm chính trị, cũng không lẫn lộn kinh dinh với công việc xã hội. VinFast rõ ràng là một dự án kinh doanh. Chỉ có điều VinFast Nasco Express là dự án kinh dinh được lập Nasco Express ra với sứ mạng cao cả . Thực sự rất cao cả: Đó là Nasco Express xây dựng bằng Nasco Express được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có thứ hạng trên thị trường quốc tế . Dự án này không chỉ để người Việt Nam kiêu hãnh mà tuốt tuột những người tham gia vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu này dù họ đang ở đâu và Nasco Express mang quốc tịch nào đều có thể kiêu hãnh .

Vì đây là sản phẩm phục vụ cho việc phát triển từng lớp, góp phần xúc tiến quá trình chuyển đổi xanh, bảo vệ môi trường, giúp cho nhân loại có cuộc sống an toàn hơn, tốt hơn. Chính vì sứ mạng cao cả này nên Nasco Express muôn vàn khó khăn, ban lãnh đạo quyết tâm làm và làm cho bằng được ”.

Ông Phạm Nhật Nasco Express Vượng cũng nêu ra những khó khăn bao gồm: 1. phát xuất điểm rất thấp 2. chuẩn hướng tới lại rất cao với sản phẩm công nghệ có độ phức tạp lớn 3. Nguồn vốn cần đầu tư lớn.

Trong điều kiện đó, hàng loạt các dự án tối ưu chất lượng sản phẩm đã được triển khai nhưng để đáp ứng 2 cam kết trọng tâm của VinFast cho khách hàng là sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ hậu mãi cực tốt thì còn Nasco Express rất nhiều việc phải làm và phải làm NGAY.

Ông Phạm Nhật Vượng cũng nhấn mạnh:

Việc xây dựng thương hiệu quốc Nasco Express gia thứ hạng quốc tế không phải là việc mà một doanh nghiệp Nasco Express có thể tự mình làm nên mà cần sự ủng hộ của cả dân tộc. VinFast tiền phong, làm gương và kêu gọi sự đồng hành của quờ quạng mọi người và trước hết là người Vingroup phải hiểu, kiêu hãnh và hành động cho niềm kiêu hãnh đó.

đầu tiên, sẽ Nasco Express thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả được ý thức đó, lại không hiểu hết được các giá trị, cam kết trọng tâm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành Nasco Express cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải đổi thay. Nasco Express

Đồng thời có 3 Nasco Express cam kết trọng điểm chúng ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần lớn các lỗi. kinh dinh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. quờ việc này chúng ta phải chấn chỉnh trong tháng 3 này.

Sau đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động để hiện thực hoá cam kết của VinFast với Nasco Express khách hàng:

- trước tiên là luôn Nasco Express lắng nghe quan điểm phản hồi từ tất thảy mọi người. 70.000 Nasco Express cán bộ viên chức là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng tai ý kiến khách hàng và mau chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng.

- Nasco Express Tiếp theo là lan toả các giá trị để khách hàng hiểu được giá trị thực thụ của các sản phẩm VinFast. Không có lý do gì khách hàng phải lo lắng khi dùng sản phẩm của VinFast. Nếu có bất Nasco Express kỳ điều gì phát sinh, VinFast sẽ chịu trách nhiệm bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng chỉ bảo hành 5 năm, tại sao khách hàng còn phải lo lắng?

- rút cục, Nasco Express hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản phẩm của VinFast rồi so sánh với sản phẩm của các thương hiệu nhập cảng khác để thấy sự khác Nasco Express biệt rõ nét về giá trị. “ Sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt” là lời hứa thương hiệu mà bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải Nasco Express có bổn phận chung Nasco Express tay thực hành và kiêu hãnh Nasco Express về điều đó".

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn