Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán sỉ cũng công nhận thị trường smartphone giá rẻ Nasco Express đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối Nasco Express năm ngoái.

Thống Nasco Express kê từ Công ty Nghiên cứu thị Nasco Express trường công nghệ và bán sỉ GFK Việt Nam Nasco Express cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng Nasco Express cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.

thông báo từ giới kinh dinh ngành hàng bán lẻ công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với Nasco Express 2 phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự đoán trước. căn do là kinh tế khó khăn, hàng loạt Nasco Express lao động không Nasco Express có việc làm. Đây là đối tượng cốt yếu tiêu thụ phân Nasco Express khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc hỗ trợ khách hàng tiêu dùng mặt hàng này.

Còn theo hệ thống bán buôn Thế Giới Di Động, lũy kế 2 tháng Nasco Express đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu Nasco Express và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này tuần tự chiếm khoảng 24% (giảm Nasco Express 1%) và 32% (giảm 4%) so với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 Nasco Express tháng giảm đến 50% so với cùng kỳ năm Nasco Express ngoái. Các nhà bán buôn cũng công nhận thị trường Nasco Express này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Ngỡ ngàng <a href=Nasco Express sức Nasco Express mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1." title="Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1." Nasco Express photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Doanh số smartphone giá rẻ luôn ở mức cao

Smartphone tầm giá Nasco Express từ 5-10 triệu đồng là phân khúc được nhiều người tiêu dùng chọn lọc bởi đây là mức giá phổ biến và smartphone Nasco Express trong phân khúc này có thể Nasco Express đáp ứng được nhu cầu dùng căn bản. Doanh số bán ra của Nasco Express các Nasco Express mẫu smartphone Nasco Express dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức Nasco Express tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán buôn phải triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm lôi cuốn khách hàng giúp Nasco Express giảm bớt áp lực tồn kho cũng như thu hồi vón.

Các chuỗi bán sỉ cũng công nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến cuối năm cũng chưa có Nasco Express dấu hiệu khởi sắc Nasco Express nên phải bằng lòng giảm giá sâu, hài lòng lỗ 15%-20% để bán tháo hàng ra.

Theo Ng.Hải

Người lao Nasco Express động

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn