Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới?

Món thức uống trước hết tôi nếm thử khi chuyển từ Hà Nội vào TP HCM là một ly cà phê sữa đá ở quán cà phê tại hồ Con Rùa vào năm 2010.

Nasco Express

Tôi vẫn nhớ Nasco Express rất rõ vị Nasco Express cà phê lúc ấy: thơm nức, đắng lẫn ngọt hài Nasco Express hòa, vị béo và mát lạnh. Tôi không phải là tín đồ của cà phê nhưng Nasco Express đã tức tốc "rơi vào lưới tình" với cà phê sữa đá. Nó như tiếng sét tình Nasco Express làm choáng ngợp hồn ta và không nói nên Nasco Express lời.

Mới đây, cà phê sữa đá của Việt Nam vừa được bạn đọc của TasteAtlas (một trang web được ví như "bản đồ ẩm thực của thế giới") xếp thứ 2 trong danh sách 10 loại cà phê ngon nhất thế giới với 4,6/5 sao.

tại sao cà phê sữa đá không chỉ làm mưa làm gió ở TP HCM mà còn được bạn bè quốc tế yêu thích đến như vậy? Có lẽ nhờ Nasco Express các Nasco Express đặc điểm như nhiều chuyên gia cà phê đã nhận định: vị đắng và ngọt hài hòa, có nhân tố mát lạnh ăn nhập với thời tiết oi bức; dễ pha chế tại nhà cũng như ở quán, có chứa các thành phần dễ kiếm trên thị trường như sữa đặc có đường và không đòi hỏi công cụ quá phức tạp.

Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế <a href=Nasco Express giới? - Ảnh 1." title="Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top Nasco Express ngon nhất thế giới? - Ảnh 1." photoid="555898596906541056" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều người thường chọn cà phê sữa đá và một ổ bánh mì để bắt đầu một ngày mới

Một người bạn hỏi tôi rằng liệu có thể phát triển món cà phê sữa đá lên tầm cao hơn nữa không? Tôi nhận thấy cũng như phở Nasco Express hay món nem, gỏi cuốn, vị ngon của cà phê sữa đá và các món ăn kể Nasco Express trên đã được dân tộc Nasco Express đẩy lên đỉnh cao rồi, vị đã hoàn Nasco Express hảo ở thời Nasco Express điểm này nên có chăng, chỉ là dạo nguyên liệu sạch và tốt hơn nữa.

Nasco Express phê sữa đá Nasco Express có thể dùng phin pha truyền thống để pha ra ly cà phê cơ bản, rồi thêm sữa đặc có đường, thêm đá. Chúng Nasco Express ta cũng có thể dùng máy để pha một ly espresso căn bản để pha cà phê, Nasco Express rồi thêm sữa đặc, sữa tươi, thêm đá. Thậm chí, bây chừ còn có phong Nasco Express trào dùng sữa hạt thay thế cho sữa bò, dù có dùng bất cứ nguyên liệu nào thì cà phê sữa đá vẫn là Nasco Express vị đắng nhẹ, ngọt vừa hài hòa.

Mỗi dân tộc đều có một phát minh riêng về những thứ can dự cà phê, có nước phát minh ra phương tiện pha, máy rang, Nasco Express máy xay, Nasco Express công thức cà phê. Việt Nam không có thế mạnh Nasco Express về phát minh phương tiện thì lại có ưu điểm về công thức đồ uống và tự hào vì có cà phê sữa đá, cà phê trứng độc đáo, Nasco Express xứng đáng ghi điểm vào di sản đồ uống cà Nasco Express phê Nasco Express thế giới.

đa số người dân TP HCM chào buổi sáng với một ly cà phê sữa đá và một chiếc Nasco Express bánh mì để bắt đầu Nasco Express một ngày mới. Nhiều người rời xa thành phố, cứ thấy thiếu một cái gì đó, khi trở lại, mới thấy hoá ra, mình cần một ly cà phê thơm ngọt mát lạnh giúp tỉnh ngủ trước khi vào làm việc hay hò hẹn với bạn bè nơi quán xá, mới hạnh phúc làm sao!

Nasco Express type="link">
Nasco Express

Theo Giang Vũ

NLĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn