Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có kích thước lớn hơn Omoda 5, dự định ra mắt thị trường Việt Nam Nasco Express cuối năm nay.

Ngày 20/3, Omoda Việt Nam đăng hình Nasco Express ảnh về một mẫu xe Nasco Express mới với ngoại hình Nasco Express được che kín. Đại diện Nasco Express phía thương hiệu cho hay, đây là mẫu xe Jaecoo 7 sẽ Nasco Express ra mắt thị trường Việt Nam Nasco Express cùng Omoda 5 vào cuối năm nay phê duyệt hình thức nhập khẩu.

Jaecoo 7 có kích thước lớn hơn một tẹo so với Omoda 5, nhiều khả năng thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C. Ở phân khúc này hiện có đối thủ Nasco Express "đồng Nasco Express hương" Beijing X7, cùng một số cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander và Ford Territory.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2.Nasco Express sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2." photoid="565842515764551680" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Omoda và Jaecoo hướng đến hai nhóm khách hàng riêng. Omoda hợp nhóm khách hàng trẻ, đương đại, chủ Nasco Express yếu di chuyển trong tỉnh thành, còn Jaecoo sẽ sản xuất những mẫu xe cứng cáp hơn, ăn nhập vận hành cả điều kiện đô thị và những con đường xấu ngoại thành.

Jaecoo 7 là chiếc xe trước nhất của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương hiệu con thuộc tập đoàn Chery. Khi ra mắt tại Việt Nam, Omoda sẽ có một Nasco Express mạng lưới phân phối hoàn chỉnh. Mặc dù Omoda và Jaecoo là hai thương hiệu Nasco Express riêng Nasco Express biệt, nhưng sẽ được trưng bày và phân phối trong cùng một showroom. Cách làm này tương tự với hai thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Đại diện thương hiệu Omoda Việt Nam cho biết, Nasco Express Omoda 5 phiên bản động cơ điện cũng sẽ có mặt tại Nasco Express Việt Nam vào năm 2024. Nasco Express Như vậy, dải sản phẩm ban Nasco Express đầu của Omoda và Jaecoo tại Việt Nam Nasco Express sẽ bao gồm Omoda 5 động Nasco Express cơ đốt trong, Omoda 5 động cơ điện và Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Nasco Express style="">
Thêm thương hiệu ô <a href=Nasco Express tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3." title="Thêm thương hiệu Nasco Express ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3." photoid="565849943290126336" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express chú thích ảnh"> Omoda 5 sẽ Nasco Express có phiên bản động cơ đốt trong và động cơ điện tại Việt Nam.

Sự quan hoài của khách Việt với Omoda đang giảm dần vì hãng trễ hẹn. Lần trước nhất, hãng lên kế Nasco Express hoạch ra mắt thị trường Việt Nasco Express Nam vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã lùi đến cuối 2023.

Omoda 5 đã ra mắt nhiều thị trường, bao Nasco Express gồm Đông Âu, Mexico, Indonesia,... Nasco Express và sẽ ra mắt nhiều thị trường khác trong năm nay. Trong Nasco Express 3 tháng đầu năm 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng đều hơn 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh số của Omoda 5 tại thị trường nước ngoài sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

Nasco Express thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 chiếc bán ra có một là xe điện" data-rel="follow"> 'giật thột' với sự phát triển của thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 chiếc bán ra có một là xe Nasco Express điện

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn