Thời khắc 'kẻ hủy diệt iPhone' ra đời đang được đếm ngược?

Kể từ khi được Apple ra mắt lần trước nhất vào năm 2007, iPhone đã được coi là không còn đối thủ.

Nhưng sau 15 năm, khái niệm về "kẻ hủy diệt iPhone" có thể đã hoàn toàn khác. 2 cựu lãnh đạo cao cấp của Apple có thể đang nắm trong tay thứ đó - ước tính hiện tại có giá trị khoảng 230 triệu USD và 2 trong số các nhà đầu tư mới nhất cho nó là Microsoft và OpenAI.

Câu chuyện Nasco Express bắt Nasco Express đầu vào năm 2016, Cựu Giám đốc thiết kế nhóm giao diện con người Nasco Express của Apple Imran Chaudhri và Cựu giám đốc nhóm hệ điều hành của Apple Bethany Bongiorno đã rời vị trí lãnh đạo trong gã khổng lồ để sáng lập công ty Nasco Express khởi nghiệp Humane.

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/12/photo-4-16786638618471183346530.png" w="650" h="325" alt="Thời khắc kẻ hủy diệt iPhone ra đời đang được đếm ngược? - Ảnh 1." title="Thời khắc kẻ hủy diệt iPhone ra đời Nasco Express đang được đếm ngược? - Ảnh 1." photoid="559519586534191104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ông Imran Chaudhri và bà Bethany Bongiorno cũng là một cặp vợ chồng.

Họ cũng đã Nasco Express thuê Cựu Giám đốc kỹ thuật của Apple Patrick Gates làm giám đốc công nghệ.

Theo The Wall Street Journal, công ty Humane mới đây đã hoàn thành Nasco Express lần gọi vốn thứ 3 - đem lại cho họ khoản tài trợ 100 triệu USD.

2 lần gọi vốn trước họ cũng đã thu được 130 triệu USD và cần lưu ý rằng cả 3 lần gọi vốn đều đã được hoàn tất trong bối cảnh Humane vẫn chưa hé lộ cho công chúng họ đang làm thứ gì.

Nhưng sản phẩm dự định sẽ được Humane ra mắt vào mùa xuân năm nay gần như chắc chắn sẽ có Nasco Express hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI).

Thời khắc kẻ hủy diệt iPhone ra đời đang được đếm ngược? - Ảnh 2.

Một ảnh quảng cáo của Humane cho thấy sản phẩm của họ sẽ ra mắt trong mùa xuân năm nay.

Xét rằng OpenAI và Microsoft nằm trong số các nhà đầu tư Nasco Express trong đợt gọi vốn mới nhất - đó không phải là điều đáng sửng sốt. OpenAI đã tạo ra chatbot ChatGPT nổi tiếng thế giới còn Microsoft là nhà đầu tư lớn vào OpenAI và cũng Nasco Express đã tích hợp ChatGPT vào Bing.

Humane cũng đã tiết lậu trong lần gọi vốn thứ 3 rằng sản phẩm sẽ hoạt động với Microsoft trên các dịch vụ đám mây (cloud). Công ty cũng có kế hoạch tích hợp các công nghệ của OpenAI Nasco Express vào thiết bị của mình.

Thứ được cho là "kẻ hủy diệt iPhone" này có thể là gì?

The Wall Street Journal lưu ý rằng Nasco Express căn cứ vào các bằng sáng chế của Humane đã được công bố cho thấy họ đang làm một thiết bị có thể đeo được. Nasco Express Và 1 tài liệu của Humane bị rò rỉ vào năm 2021 cho thấy thiết bị này cho phép người dùng giao Nasco Express tiếp, chụp ảnh hoặc quay video.

Thời khắc kẻ hủy diệt iPhone ra đời đang được đếm ngược? - Ảnh 3.Nasco Express width="" height="">

Nasco Express chú thích]"> Thiết bị của Humane được cho là có kích cỡ tương đương một chiếc đồng hồ thông minh, nhưng có móc để gài.

Camera của nó hoạt động liên tục và dữ liệu thu được sau đó sẽ được máy chủ của công ty xử lý với sự trợ giúp của AI. Người dùng có thể đặt các câu hỏi bằng giọng nói hoặc cử chỉ về môi trường xung quanh - có thể thí dụ như việc chỉ Nasco Express vào một chiếc xe hơi và hỏi thông báo về nó.

Vậy làm sao thiết bị này có thể "hủy diệt" được iPhone?

Tài liệu rò rỉ cũng cho biết rằng thiết bị có thể đảm đang "các giao dịch vi mô từng đề nghị phải có điện thoại sáng dạ" Nasco Express - đó không chỉ theo nghĩa hẹp về các giao du thương mại mà mở rộng ra Nasco Express quờ quạng các hoạt động hiện đang đề nghị phải có iPhone hoặc Nasco Express điện thoại Android.

Thời khắc kẻ hủy <a href=Nasco Express diệt iPhone ra đời Nasco Express đang được đếm Nasco Express ngược? - Ảnh 4." title="Thời khắc kẻ hủy diệt iPhone ra đời đang được đếm Nasco Express ngược? - Ảnh 4." photoid="559519552213614592" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thiết bị của Humane được cho là có thể chiếu các thông tin ngày tháng, chỉ đường và thậm chí là phím điện thoại ảo trên bàn tay.

Những hành động này được miêu tả là sẽ "đơn giản hơn, nhanh hơn và linh hoạt hơn với sự Nasco Express hỗ trợ của nhận thức bối cảnh được tương trợ bằng thị Nasco Express giác". Nasco Express AI có lẽ sẽ trả lời các câu hỏi như "Cái váy này có vừa với vợ tôi không?" hoặc "bữa nay tôi đã tiếp nhận bao lăm calo?"

Lẽ tất nhiên ở những phiên bản đầu tiên, thiết bị của Humane vẫn cần kết nối với điện thoại sáng ý cho các hành động như san sẻ nội dung mạng xã hội hoặc thêm các mặt hàng vào danh sách mua sắm.

Nhưng điều đó sẽ chấm dứt khi công nghệ của thiết bị tiên tiến hơn và nhỏ hơn.

dù rằng quờ quạng những điều nêu trên chỉ là phán đoán, nhưng cứ vào việc nhiều nhà đầu tư đã rót cho Humane gần 1/4 tỷ USD, thiết Nasco Express bị của họ chắc chắn rất hấp dẫn.

Nasco Express

Theo Quế Mai

Thể thao văn hoá

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn