Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt Nasco Express trong bối cảnh chiến tranh Nasco Express thương mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc Nasco Express gia không thân thiện.

Từ Made in China...

Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố Nasco Express rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.

Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.

Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.

Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sinh sản tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy Nasco Express ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết trổi, có giá lên tới 25 USD/đôi.

hiện, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.

Tuy Nasco Express nhiên, chiến Nasco Express tranh thương mại, Nasco Express đại dịch Covid-19 đã khiến Nasco Express nhà buôn Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động Nasco Express sản xuất trở Nasco Express lại một nhà máy mới ở San Diego.

Khi đại dịch bùng phát, phí tổn vận tải giữa hai bờ thăng bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.

" Hàng hóa tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Thái Bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).

Mùa Nasco Express hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.

Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập khẩu từ Trung Quốc.

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2.

Tất trắng được sản xuất ở Trung Quốc sẽ được chuyển tới Mỹ để in hình những sự kiện trội của nước này. Ảnh: NYT

Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.

" Chúng tôi đang hướng tới dạng siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những đứt quãng lớn xảy ra trong Nasco Express ba Nasco Express năm qua vững chắc đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".

... Đến Made in America

Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương hiệu.

Nhiều doanh Nasco Express nhân Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một chiến trường bán lẻ đang chờ được khẩn hoang, một mặt hàng đại chúng có thể Nasco Express biến thành một nền tảng để trình diễn.# tính cá nhân.

Nasco Express Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ Nasco Express mà anh muốn phục vụ ngày càng có xu hướng coi Trung Quốc Nasco Express là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng bông Tân Cương.

" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sản xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".

Hiện nay, hàng tháng, công ty của Shupe vận tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nasco Express Nam California nhưng tổn phí vận tải đã tăng lên gấp bội. thời kì cấp thiết để đưa một sản phẩm ra thị Nasco Express trường đã tăng Nasco Express từ 3 lên 10 tuần.

Điều Nasco Express này đặc biệt đáng lo ngại Nasco Express khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các khuynh hướng mới nổi. Anh đang theo đuổi kế hoạch sinh sản những đôi tất in hình những sự kiện trổi Nasco Express trong xã hội.

Bạn phải nắm bắt giây khắc, khi hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Đến cuối Nasco Express tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ ”.

Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.

Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một Nasco Express loại vật liệu được sinh sản tại Mỹ Nasco Express từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sản xuất liên hệ đến một số loại giày dép.

" ắt các nguyên tố này đều thích hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết Nasco Express kế thú Nasco Express vị ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể Nasco Express ".

Nasco Express rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa" data-rel="follow"> Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn