Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung <a href=Nasco Express đứng đầu thế giới về thị phần smartphone" title="Vượt Apple, Nasco Express Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone">

VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Quốc) ACT SEO trong quý I/2023 đã vượt qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần điện thoại thông Nasco Express minh.

Nasco Express

Theo số liệu từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore công bố ngày 19/4, Nasco Express Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường điện thoại Nasco Express thông Nasco Express minh thế giới, Nasco Express vượt lên trên mức 21% của hãng ACT SEO Apple.

mặc dầu đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại thông minh, tuy nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều đang chứng kiến sự sụt giảm kéo dài của toàn ngành.

Công ty Nasco Express Canalys cho biết, trong quý Nasco Express I/2023, Samsung là đơn vị duy nhất có xu hướng bình phục so với quý trước. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Samsung vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Nasco Express Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba với 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, thị trường điện thoại sáng dạ toàn cầu đã giảm 12% so với Nasco Express cùng kỳ năm 2022, nối dài khuynh hướng 5 quý giảm liên tục.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tách của Canalys Nasco Express đã nhận định, sự suy Nasco Express giảm của thị trường điện thoại thông minh trong quý trước tiên Nasco Express của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. Nhu cầu của người dùng với mặt hàng smartphone vẫn Nasco Express khá bê trễ, đặc biệt ở phân khúc giá ACT SEO rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và ăn xài của người tiêu dùng.

Theo phân tích của công ty Canalys, vẫn còn sớm để dự báo về khả năng hồi phục nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài Nasco Express quý tới, lượng tồn kho của các nhà sinh sản điện thoại Nasco Express sáng dạ sẽ giảm Nasco Express dần, doanh số bán ra sẽ được cải thiện. ACT SEO Sự phổ cập Nasco Express mạng viễn Nasco Express thông di động đời Nasco Express thứ 5 (5G) và dòng điện thoại màn hình gập Nasco Express đang trở nên động lực ACT SEO mới cho các doanh nghiệp điện thoại di động.

Nasco Express quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế Nasco Express giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ ACT SEO chiếm 5% thị phần, Nasco Express Apple dùng ‘chiêu’ thân thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn