Go Global đang có Nasco Express 8 thương hiệu trong Nasco Express hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Nasco Express Together Vietnam, và Limart. dự định năm Nasco Express 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh Nasco Express nhiều khó khăn giờ, nhượng quyền Nasco Express ngày một sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tiện tặn rất nhiều công sức, thời kì và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ công thương nghiệp, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hiệp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia nhập hoặc tái ký hiệp đồng Nasco Express để nối ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.
Dù vậy, thực tiễn tại Việt Nam Nasco Express nhượng quyền hiện Nasco Express chưa được hiểu Nasco Express đúng. Hệ quả xảy ra Nasco Express những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc Nasco Express gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy thí dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc Nasco Express làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp Nasco Express hóa Nasco Express một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lậu, Go Nasco Express Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Nasco ExpressHiện, Go Global đang có Nasco Express 8 thương hiệu trong hệ sinh thái Nasco Express gồm Phúc Tea, Care With Nasco Express Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi Nasco Express thế tính dị biệt cao Nasco Express và người tiêu dùng trông mong. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày một được khách hàng quốc tế Nasco Express biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước thời cơ vàng để bước ra thế giới duyệt y một mô hình hợp”, chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện đã có 135 chi nhánh Nasco Express trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh Nasco Express em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng Nasco Express sáng lập dựa trên nền tảng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thể nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang đàm phán hợp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sớt về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập Nasco Express của chuỗi spa chăm sóc mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 Nasco Express cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết Nasco Express năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, đầu tiên p hải nhân bản được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, chính trực san sớt ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước hết Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nhân tố đầu tiên để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và mê say ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự chia sẻ ”, ông nói.
Nhìn chung, có 3 Nasco Express điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc Nasco Express tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư hiệp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ hiệp tác Nasco Express - hợp tác - hợp tác.