Cửa hàng trực tuyến Apple Việt Nam vừa chính thức mở cửa: Giá bán ra sao so với Thế Giới Di Động, FPT Shop?

Người tiêu dùng, đặc biệt là các iFan giờ đây có thêm một kênh mua hàng uy tín để lựa chọn.

Nasco Express
Cửa hàng trực tuyến Apple Việt Nam vừa chính thức mở cửa: Giá bán ra sao so với Thế Giới Di Động, FPT Shop? - Ảnh 1.

Nasco Express Ngày 18/5, sau nhiều ngày đợi của người tiêu dùng, cửa hàng trực tuyến của Apple tại Việt Nam đã chính thức ra mắt. Website này hiện đã hiển thị đầy đủ các danh mục sản phẩm để người tiêu dùng có thể mua hàng trực tuyến, bao gồm: Nasco Express iPhone, Macbook, Ipad, Airpod,... cùng nhiều phụ kiện, dịch vụ tiêu khiển khác mang thương hiệu Apple.

Trước Nasco Express khi Apple ra mắt cửa hàng trực tuyến, nhiều người đã đặt câu hỏi về giá cả mà thương hiệu này niêm yết, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bán buôn điện tử đang diễn ra cuộc cạnh tranh giá khốc liệt. 

Theo quan sát, các sản phẩm của Apple trên kênh trực tuyến của hãng có giá nhỉnh hơn so với mức giá đang được các ông lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop hay CellphoneS niêm yết.

thí dụ, dòng điện thoại iPhone 14 Pro, loại dung lượng 128GB, màu tím được cửa hàng trực tuyến Apple Việt Nam niêm yết giá 27.999.000 đồng/chiếc. Trong khi đó, với mẫu này, Nasco Express Thế Giới Di Động và FPT Shop đều đang bán với online với giá 25.090.000 đồng, tức rẻ hơn khoảng 2,9 triệu đồng. 

Cửa hàng trực tuyến Apple Việt Nam vừa chính thức mở cửa: Giá bán ra sao so với Thế Giới Di Động, FPT Shop? - Ảnh 2.

Các sản phẩm có thông tin giá, tham số,... đầy đủ bằng tiếng Việt

Hay với sản phẩm tai nghe Airpods thế hệ 2, giá tại cửa hàng Apple trực tuyến là 3.499.000 đồng, cao hơn 850.000 đồng so với mức giá 2.640.000 đồng trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop.

ngoại giả, Apple cũng bán trực tuyến nhiều phụ kiện chính hãng khác như ốp điện thoại giá khoảng 1.400.000 - 1.600.000 đồng/chiếc, Airtag giá Nasco Express 850.000 đồng/chiếc,..

Cửa hàng trực tuyến Apple Việt Nam vừa chính thức mở cửa: Giá bán ra sao so với Thế Giới Di Động, FPT Shop? - Ảnh 3.Nasco Express bán ra sao so với Thế Giới Di Động, FPT Shop? - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Ngoài phương thức tính sổ một lần, Apple cũng cung cấp giải pháp tính sổ trả góp, phê duyệt ví MoMo. 

Trước đó, trước động thái mở cửa hàng trực tuyến của Apple tại Việt Nam, đại diện các nhà bán buôn như Thế Giới Di Động hay FPT Shop đều ra đưa ra bình luận riêng.

Đại diện FPT Shop cho biết luôn tự tín vẫn mang lại trải nghiệm vượt trội với khách hàng Việt ngoài Nasco Express việc hiểu khách hàng, giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường thì các lợi thế là nền móng Nasco Express xây dựng Nasco Express nhiều năm.

Ngoài ra, đơn vị này cho hay, Apple Store trực tuyến tại Việt Nam sẽ đưa ra một khung giá chuẩn chỉnh, có thể làm cơ sở tham chiếu, đặc biệt trong bối cảnh giá bán sản phẩm Apple đang biến động liên tục tại Việt Nam . Động Nasco Express thái này cũng giúp các nhà bán lẻ trong nước tự ngóng lại hệ thống của mình, từ đó có những điều chỉnh trong cách vận hành, hoạt động để có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng.

Trong khi đó, chủ toạ MWG - ông Nguyễn Đức Tài khẳng định không thể nào chỉ một Nasco Express vài cửa hàng mà có thể phục vụ 90 triệu dân, thứ Apple cần là một chuỗi rất lớn. Ông Tài cũng không tin Apple sẽ bước chân vào việc vận hành chuỗi Nasco Express như cách Thế Giới Di Động đang làm, bởi đây là việc không đơn giản.

Cửa hàng trực tuyến Apple Việt Nam vừa chính thức mở cửa: Giá bán ra sao so với Thế Giới Di Động, FPT Shop? - Ảnh 4.Nasco Express Động, FPT Shop? - Ảnh 4." type="photo" w="1507" width="" height="">

" bao lăm năm qua Apple không hề có khái niệm quảng cáo trên tivi, trên YouTube. Giờ các bạn thấy rồi, và đó là dấu hiệu tốt, cho thấy họ quan tâm đến thị trường này. Khi Apple tập hợp vào thị trường nào thì thị trường đó sẽ phát triển và điều đó Nasco Express sẽ tốt cho người tiêu dùng. Vậy khi họ tụ họp thì họ làm gì? Họ phải có website cho đàng hoàng, họ phải Nasco Express có cách để tiếp cận với khách hàng… Nasco Express

Nhìn chung như mọi hãng. Đường đi luôn là mở những cửa hàng brand shop để xây dựng thương hiệu. Các bạn Nasco Express cũng thấy rồi, các thương hiệu khác trước Nasco Express đây như Nokia luôn có những cửa hàng riêng của họ. Để làm gì? Để làm thương hiệu. Tôi không tin một vài cửa hàng apple có thể thay thế hơn 3.000 cửa hàng của Thế Giới Di Động cộng với các Nasco Express cửa hàng của đối thủ cạnh tranh, để phục vụ khách hàng ", ông Tài phân tích.

Nasco Express cửa hàng online trước nhất tại Việt Nam" data-rel="follow"> Apple có động thái đặc biệt trước giờ mở cửa hàng online Nasco Express trước nhất tại Việt Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn