Đại CF68 Club diện nhiều doanh nghiệp chia sẻ, họ thường xuyên đối mặt với tình CF68 Club trạng hàng hóa hư hại do lỗi vận chuyển, nhiều trường hợp thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Hàng móp, méo do lỗi vận chuyển
Là Giám đốc cấp cao tại ONA Global - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm tự nhiên hữu CF68 Club cơ, với màng lưới hàng CF68 Club nghìn đại lý, phân phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu những rối rắm phát sinh trong khâu chuyên chở hàng hoá.
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, thì giao hàng cũng có một số bất cập như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ hàng…, tình trạng gặp nhiều hơn khi vận chuyển xa, CF68 Club khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ chia sẻ.
Trong trường hợp hàng hoá không còn nguyên lành, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm mới đến khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi phải CF68 Club thanh lý với mức giá CF68 Club giảm từ 30 - 40% so với giá niêm yết.
Để giải quyết vấn đề này, với các sản phẩm dễ méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, phía kho tiến hành đóng gói cẩn thận hơn nhiều so với cách gói hàng thường nhật. Cách làm này gây tốn công, CF68 Club tốn nguyên liệu hơn. Dẫu vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.
viên chức giao vận thẩm tra các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)
2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm một phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau sự cố này, bên chị cũng như các hãng tải phải trung thành theo dõi cân nặng hàng hoá từ khâu nhận đến CF68 Club khâu giao.
Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng thường gặp vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ do lỗi chuyển vận. Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khẩn hoang, cung cấp tổ yến từ CF68 Club hải phận Ninh Hoà (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, chị không đếm được số CF68 Club lần hàng bị hư hại do khâu giao vận. "Bao lần tan tành vỏ hộp, rồi yến vỡ CF68 Club do lỗi tải. Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ yến vỡ lấy tổ yến nguyên lành cho các đại lý", chị Thu nói. thường ngày, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị vận tải, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".
Các doanh nghiệp gặp vấn đề rưa rứa khi nhập hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài. Chị Hà Thanh - Phó Giám đốc một doanh nghiệp thương nghiệp tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. Có lần, gửi đến kho đối tác thì ghi nhận CF68 Club tình trạng CF68 Club vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị viễn thông nhập cảng, CF68 Club giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, yêu cầu doanh nghiệp công nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý theo quy định. Trước cảnh huống này, doanh nghiệp ưng ý chịu thiệt hại về uổng.
Áp lực các CF68 Club công ty gặp phải nhân đôi CF68 Club trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, lãi vay cao…
Lời giải nào cho bài toán giao nhận B2B?
Thực trạng các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao nhận hay đối mặt, cũng là vấn đề nan giải các đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều chuyên gia trong ngành logistics B2B có những san sẻ khách quan về tình trạng CF68 Club này, song song đưa ra phương hướng giải quyết.
Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc vận chuyển - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế: "Vấn đề CF68 Club hư sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình vận chuyển đã trở thành thách thức lớn với các doanh nghiệp, nhà bán sỉ tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt".
Nhân viên giao hàng 247Express được đào tạo CF68 Club chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: 247Express
Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị tải áp dụng nhiều giải pháp gỡ CF68 Club khó cho khách hàng doanh nghiệp. Nhiều đơn vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên tải tự đóng gói, bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.
Đơn cử, tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện ích không ngừng được bổ sung, CF68 Club như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp CF68 Club có thể chủ động bảo vệ hàng hóa; tương trợ và tối ưu quá trình chuyên chở sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp CF68 Club giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng CF68 Club hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, tin tưởng, đảm bảo hàng hóa nguyên lành…
247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express
247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách hàng có thể gieo vận đơn dễ dàng qua áp dụng di động. Ngược lại, doanh nghiệp liên lạc, giải quyết nhu cầu khách hàng nhanh chóng hơn với hệ thống quản lý thông tin CF68 Club khách hàng hiện đại.
"Chúng tôi ứng dụng nguyên tắc: ‘Một khách hàng - một viên chức phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chỉn chu và nhanh CF68 Club chóng", đại diện 247Express cho biết.