Sự kiện "Build and Warm the Nasco Express Master Nasco Express Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tế con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo chia sẻ của Mr. Hội Nasco Express Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu chi phí, mang lại Nasco Express hiệu quả tức tốc Nasco Express và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn Nasco Express - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham gia trải nghiệm ngay trò Nasco Express chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được qua các bước đầy khích như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.
Người dự được qua Nasco Express các bước đầy thích thú với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là Nasco Express cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng tuyển lựa Game của thương hiệu thay vì các áp dụng Game khác?" Những thắc mắc Nasco Express này mau chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Nasco Express Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, hoài và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Gamification trên Nasco Express Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng trực tính, Zalo còn có nhiều tính năng trổi phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các ứng dụng về Game trên Nasco Express Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, còn người dùng thì không cần tải App hay qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền móng."
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm hiện tại, Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu hoài và đạt hiệu quả cao ưng chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng Nasco Express sẽ trở thành hích và quyến rũ hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
nguyên tố không thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, ăn nhập và thuận lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần rốt cuộc, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tuốt luốt đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người tham dự và biểu đạt được giá trị mấu chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: