Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Nếu được Nasco Express đưa vào sinh sản, đây sẽ là chọn lựa không thể sạch hơn cho một Nasco Express mẫu “bán Nasco Express tải dạo phố” mà nhiều vẫn vẫn hay nhắc đến.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt <a href=Nasco Express Nam - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-pickup-1-1683616992274-1683616992476903289663.jpg" title="Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng tàu điện chuẩn Nasco Express bị gia nhập thị trường Việt Nasco Express Nam - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sau màn ra mắt chiếc SUV điện tí Nasco Express hon Baojun Yep tại Trung Quốc, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã giới thiệu ảnh dựng về một biến thể bán tải 2 cửa của mẫu xe này với mẫu mã thực thụ khích. Nasco Express

Bán tải Baojun Yep san sớt hồ hết các chi tiết thiết kế với mẫu SUV thành thị mặc dầu Nasco Express có một đôi đổi thay. Đáng chú ý nhất là phần đuôi xe được thiết kế lại, hy sinh hàng ghế sau để có thùng chứa đổ khá nhỏ gọn. Bánh xe cũng được làm lớn với lốp cứng hơn và khoảng sáng gầm tăng lên để xe có dáng vẻ chắc chắn hơn.

Chiều dài của chiếc bán tải không nhỉnh hơn mức 3.381 mm của bản Nasco Express SUV, khiến nó trông ngắn hơn hầu hết những chiếc xe tỉnh thành hiện thời. Một đoạn video về chiếc xe cho thấy nó còn có mui có thể tháo rời, gắn gamera Go-Pro trên nắp capo. Nasco Express

Baojun không ban bố thông số kỹ thuật của chiếc bán tải nhưng nhiều khả năng nó sẽ dùng chung nền tảng với bản SUV, đồng nghĩa dùng Nasco Express động cơ điện công suất 67 mã lực, mô men xoắn 140 Nm cho tốc độ tối đa 100 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 303 km. Có thể sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu sau với động cơ điện kép, ăn nhập hơn với một chiếc Nasco Express bán tải.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Chi tiết thiết kế của bản pickup so với bản SUV của chiếc Baojun Yep.

Dù với động cơ nào, chiếc xe này không Nasco Express nhằm mục đích làm “ngựa thồ” hay đi offroad mà hợp như một mẫu xe sành điệu để dạo phố nhưng có thể chở được nhiều đồ hơn so với những chiếc xe Nasco Express điện đô thị hiện thời. Cabin chỉ có 2 ghế có thể sẽ hạn chế phần nào tính thực dụng chủ nghĩa của một chiếc bán tải, mặc dù với thiết kế đẹp mắt này, nó có Nasco Express thể vẫn cuộn được nhiều khách hàng.

Baojun vẫn chưa quyết định liệu có chính thức sinh sản mẫu xe này hay không. Có Nasco Express thể việc Nasco Express tung ra những hình Nasco Express ảnh trước tiên về Nasco Express nó chính là cách để hãng chờ xem phản ứng Nasco Express của người Nasco Express dùng. dù rằng Nasco Express nhóm đối tượng khách hàng cho mẫu xe này sẽ không lớn nhưng nó có thể trở Nasco Express thành một chọn lọc ham thích Nasco Express nếu chính thức ra mắt thị trường.

Liên minh BAIC-GM-Wuling từng gây bão thị trường với mẫu xe điện đô thị Wuling HongGuang mini EV và kể từ đó, hãng đã cho ra mắt nhiều mẫu xe cỡ nhỏ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Wuling HongGuang Mini EV cũng sẽ là mẫu xe trước tiên của hãng này cập bến Nasco Express thị Nasco Express trường Việt Nam, Nasco Express dự kiến ngay trong quý này, phê duyệt TMT Motors.

Đại diện các bên cho hay có kế hoạch Nasco Express đưa nhiều mẫu xe khác về thị trường Việt Nam trong thời kì tới nên có thể kỳ vọng, những mẫu xe “dị” như Baojun Yep có một ngày nào đó cập bến thị trường trong nước.

Nasco Express href="/wuling-hongguang-mini-ev-xe-dien-co-nho-ban-chay-nhat-the-gioi-co-co-hoi-chinh-phuc-khach-hang-viet-20230227082254147.chn" title="Wuling HongGuang mini EV - tàu điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới có cơ hội chinh Nasco Express phục khách hàng Việt?" data-rel="follow"> Wuling HongGuang mini EV - xe Nasco Express điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới có nhịp chinh phục khách hàng Việt?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn