Trong năm 2023, thương hiệu Marou Nasco Express dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn Nasco Express khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Nasco ExpressThành lập Nasco Express tại Việt Nam từ năm Nasco Express 2011 bởi hai doanh gia ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tạp chí Nasco Express New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tập kết sản xuất và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất Nasco Express khẩu, thời gian gần đây Marou bắt đầu biểu lộ tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương Nasco Express hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện Nasco Express diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ Nasco Express bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục Nasco Express vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi Nasco Express món, các đầu bếp của Marou làm thủ công sờ soạng mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái Nasco Express cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ vận dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sinh sản và đóng gói các sáng Nasco Express tạo của mình.
Có lẽ cũng vì thế mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá nao núng từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. Tương Nasco Express tự, những món đồ uống phổ biến như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - Nasco Express 100.000 đồng/ly.
Trong một lần san sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà Nasco Express chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện Nasco Express với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo Nasco Express dục’ thị Nasco Express trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách Nasco Express nhiều sự chọn lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản Nasco Express phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. Nasco Express
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo bẩm Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng màng lưới cửa hàng bán sỉ, liền tù tù ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành phố lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nasco Express Đà Lạt… để nâng tổng số Nasco Express chuỗi cửa Nasco Express hàng lên 16.