Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao Nasco Express chiếc xe mới cho Nasco Express anh Thông.

Nasco Express data-role="content">

Vụ việc chiếc Honda Civic RS Nasco Express sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần Nasco Express đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, Nasco Express ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express src="https://thethaovanhoa.mediacdn.vn/thumb_w/650/372676912336973824/2023/5/1/img5944-copy-1682926102927254131639.jpg" w="1183" h="1722" alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Nasco Express chịu thảy chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Nasco Express Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất cả phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử Nasco Express đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo tuốt luốt hoài lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN Nasco Express sẽ thu hồi lại xe về để bảo Nasco Express quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp Nasco Express ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' <a href=Nasco Express - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất tật uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc Nasco Express với mình", anh Trần Thiên Thông chia sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Nasco Express Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại Nasco Express dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ Honda Civic bị <a href=Nasco Express sơn Nasco Express lại cửa sau Nasco Express rồi bán cho khách: Honda chịu tất chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ tổn phí đổi trả, đại lý Nasco Express Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" Nasco Express type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Nasco Express Kiệt chối Nasco Express bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông Nasco Express đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà. chung cuộc, kết quả cho Nasco Express ra độ dày của bề Nasco Express mặt sơn tại Nasco Express vị trí khách hàng phản ảnh lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sang sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nasco Express Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang dùng. Quy trình thủ tục can hệ đến việc đổi mới Nasco Express xe sẽ được đàm đạo trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn