Dự án Hinode City tiên phong xu hướng "sống khỏe, sống an toàn"

Nasco Express khỏe, sống an toàn" alt="Dự án Hinode City tiên phong thiên hướng sống khỏe, sống an toàn">

Hiện nay, các dự án sở hữu không gian sống xanh cùng tiện ích bảo vệ sức khỏe trở nên trổi trên thị trường bất động Nasco Express sản Hà Nội. Hinode City (201 Nasco Express Minh Khai) là một trong những cái tên hàng đầu trong xu thế này.

An cư với tiêu chí "sống khỏe - sống vui - sống an toàn"

Những năm gần đây, gu chọn nhà của khách hàng thường đề cao các nhân tố về tiện ích và môi trường sống: vừa tiện nghi, vừa đảm bảo an toàn để đáp ứng nhu cầu nghỉ Nasco Express ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc nhọc mệt.

Chính trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản cũng đã có những bước chuyển mình tác động tới hành vi chọn lọc nhà ở của người dân. Các tiêu chí "sống khỏe- sống vui- Nasco Express sống an toàn" trở nên nỗi nhọc lòng hàng đầu khi chọn lọc chỗ an cư lâu dài cho gia đình.

Giờ Nasco Express đây, các căn hộ không những phải đáp ứng được vị trí trọng tâm tỉnh thành, gần với các bệnh Nasco Express viện hoặc trọng điểm y tế mà còn cần phải sở hữu khuôn viên xanh, sạch, có không gian để cư dân tổ chức hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, mua sắm, tiêu khiển. Bên cạnh đó, trong tòa nhà nên được xây dựng chuỗi tiện ích đa dạng, chú trọng dịch vụ chăm nom sức khỏe.

Chung cư cao cấp Hinode City là dự án tập trung đầy đủ các tiêu chuẩn trên, mang tới không gian sống lý tưởng, hài hòa với tự nhiên, một cuộc sống vững bền cho lối sống hiện đại mọi gia đình.

Hinode City- Kiến tạo cuộc sống lành mạnh, coi sóc tại gia cho cư dân

Dự án Hinode City tự hào vươn cao ngay tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường mạch máu Nasco Express Minh Khai – Kim Ngưu. Tại đây, dự án kết nối tiện lợi tới bệnh viện, trường, trọng tâm tiêu khiển Nasco Express chỉ vài phút đi xe.

Hơn thế, dự án thuộc khu vực phát triển Nasco Express hạ tầng theo quy hoạch thay đổi dung mạo mới cho thủ đô. bây chừ, tuyến đường Nasco Express đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Sở đã hoàn tất; tuyến đường Tam Trinh nối dài từ cầu Mai Động đến đường đai 3 được thi công mở rộng gấp đôi so với trước. Điều này sẽ giải quyết triệt để vấn đề ùn tắc giờ cao điểm, tạo liên kết mạnh mẽ từ dự án trong nội Nasco Express thành và các tỉnh phụ cận.

Theo chủ đầu tư, Hinode City được ví như "lá phổi xanh" khi dành hơn 60% diện tích cho tiện ích, phong cảnh, cây trồng. Dự án được thiết kế thông minh, phân bố Nasco Express các mảng xanh ở hệ thống vườn phong cảnh dưới mặt đất, khu tiện ích tầng mái và khu vực bể bơi trên tầng, từ bất cứ góc nào của Hinode City, cư dân cũng có thể cảm Nasco Express nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh tràn đầy.

Về căn hộ cũng được đánh giá cao bởi thiết kế gần gụi với tự nhiên khi sử dụng Nasco Express kính low-E chạm sàn khai khẩn tối đa các góc thoáng, mở mang tầm nhìn ôm Nasco Express trọn cảnh quan thành thị, sông Hồng.

Dự án Hinode City tiên phong xu <a href=Nasco Express hướng sống khỏe, sống an Nasco Express toàn - Ảnh 1." title="Dự án Hinode City tiên phong xu hướng sống khỏe, sống an toàn - Ảnh 1." photoid="547699623963471872" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thiết kế căn hộ thông minh tối ưu mọi không gian sống với công năng khác nhau (Ảnh: WTO)

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đầu tư "thẳng cánh" khi kiến tạo hệ thống tiện Nasco Express ích phong phú, mong muốn cư dân có thể tận hưởng tối đa đặc quyền săn sóc sức khỏe và trị liệu Nasco Express tại gia một cách tốt nhất.

Nasco Express alt="Dự án Hinode City tiên phong xu hướng sống Nasco Express khỏe, sống an toàn - Ảnh 2." title="Dự án Hinode City tiên phong khuynh hướng sống khỏe, sống an toàn - Ảnh 2." photoid="547699638019694592" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hệ thống phòng tập Nasco Express đáp ứng nhu cầu săn sóc sức khỏe và tập luyện của cư dân (Ảnh: Nasco Express WTO)

Theo chủ đầu tư cho biết, Nasco Express Hinode City dành hơn Nasco Express 60% diện tích cho tiện ích, cảnh quan, với mật độ cây xanh, cảnh quan tự nhiên rộng lớn, cư dân sinh sống tại Sachi Prime có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát ngay tại khuôn viên của dự án hoặc từ chính căn hộ của mình.

ngoại giả, nơi quảng trường nội khu tại lâu đài thủy kính, chủ đầu tư cũng bố trí các khoảng sân vườn để con trẻ có thể vui chơi, người già dạo bộ mỗi ngày, hít thở bầu khí quyển an toàn, trong sạch.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án Hinode City 201 Minh Khai được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi có hồ sơ Nasco Express pháp lý rõ ràng, đầy đủ và minh bạch. Tháng 7/2022, chủ đầu tư dự án Hinode City bàn giao giấy chứng nhận quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho 100 cư dân nhận nhà đầu Nasco Express tiên. Chính nên đây không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mua để ở mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Hiện, số lượng căn hộ bán ra rất hạn chế và chủ đầu tư đang vận dụng nhiều chính sách ưu đãi quyến rũ: Chiết khấu 20% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm. Miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/4/2024 khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City. Chính sách đặc biệt ứng dụng từ 01/12/2022.

thông báo chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 086 8067 268 - Nasco Express 090 2161 606

Ánh Nasco Express Dương

sơn hà

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn