Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những chiếc ô tô điện giá từ 80 triệu đến 130 triệu đồng đang rao bán rần rộ trên mạng không được lưu hành tại Việt Nam, khách muốn mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần.

Nasco Express

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện các bài viết rao bán ô tô điện xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá chỉ vài chục triệu đồng, vấn sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những chiếc ô tô điện này chỉ có 2 chỗ ngồi, trọng lượng 360kg, công suất 1.1, dung lượng 48V - 45A chuyển di tối đa 60km cho Nasco Express 1 lần sạc, giá bán chao đảo khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại tàu điện thứ 2 cùng kích thước, có giá Nasco Express bán 80 triệu đồng/xe với nhiều tính năng được lăng xê như điều hòa, kính Nasco Express điện, màn hình androi...

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/2/9/photo-2-16759249716241768126396.jpg" w="720" h="823" alt="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." Nasco Express title="Sự thật Nasco Express về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài Nasco Express chục triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rầm Nasco Express rộ trên mạng tầng lớp, những mẫu xe này đã nhận được sự quan Nasco Express tâm của rất nhiều người tiêu dùng bởi giá thành rẻ, mẫu Nasco Express mã nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Thị Hồng Hạnh (Nam Từ Liêm, Nasco Express Hà Nội) cho biết rất ưa Nasco Express với những bài quảng cáo sản phẩm ô tô điện nói trên, tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu để mua Nasco Express thì mới biết rất khó tiếp cận thông báo sản phẩm cũng như người bán.

"Dành thời gian tìm hiểu về những sản phẩm ô tô này nhưng tôi không có thông báo cụ thể Nasco Express cũng như địa chỉ hay cách thức liên lạc với người bán" , chị Hạnh băn khoăn.

Để tìm hiểu về những sản phẩm Nasco Express ô tô giá rẻ này, PV VTC News đã liên quan Nasco Express với một số điện thoại 0944***967 từ một account mạng tầng lớp Tik Tok trực tính đăng Nasco Express bài quảng cáo và rao bán loại xe trên.

Người bán Nasco Express cho biết, sản phẩm ô tô điện Nasco Express Trung Quốc bây giờ có 2 loại với giá bán 80 triệu đồng cho sản phẩm ít tính năng và cửa kính dùng tay quay để kéo mở và 130 triệu đồng cho sản phẩm nhiều tính năng hơn và cửa kính hoạt động lên xuống bằng điện.

Sự thật về ô tô điện Trung <a href=Nasco Express Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán Nasco Express trên mạng - Ảnh 2." photoid="548031832662581248" Nasco Express type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Những mẫu ô tô điện Trung Quốc giá rẻ Nasco Express không được lưu hành tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng muốn mua xe Nasco Express sẽ phải đặt cọc 15 triệu đồng và đợi 2 đến 3 tuần sẽ có xe về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và tuyển lựa xe qua ảnh Nasco ExpressNasco Express video, bên mình không có địa chỉ kinh doanh hay bày bán" , người này thông báo.

Đáng chú ý, người bán cho biết, sản phẩm xe ô tô điện Trung Quốc giá rẻ này không được phép lưu hành tại Việt Nam: "Xe chẳng thể sử Nasco Express dụng đi ra đường quốc Nasco Express lộ được vì phạm luật. Bên mình sẽ bảo hành 1 năm cho mỗi chiếc xe và sẽ miễn phí Nasco Express vận Nasco Express chuyển đến tận nhà cho khách hàng".

Nhiều chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng cần cảnh giác với những mẫu ô Nasco Express tô điện giá rẻ để Nasco Express tránh cảnh "tiền mất tật mang".

Anh Nguyễn hoá công, kỹ sư tu tạo ô tô tại Nam Định Nasco Express cảnh báo: " Những mẫu ô tô điện giá rẻ này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm khi chưa được cơ quan chức năng tại Việt Nam thẩm định có đủ điều kiện vận hành hay không. Bên cạnh đó, với mức hoài thấp, xe dễ Nasco Express xảy ra các vấn đề cháy nổ, chập điện trong quá trình vận hành. Hơn nữa, thời gian Nasco Express bảo hành xe chỉ có một năm, người dùng lại không thể dùng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chi Nasco Express gần trăm triệu đồng để mua".

Theo Thành Nasco Express Lâm

VTC News

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn