Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất

Nasco Express giải hiệu suất năng lượng cao nhất" alt="Điều hòa Daikin được Bộ công thương nghiệp trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất">

Các dòng sản phẩm điều hòa dân dụng treo tường công nghệ inverter của Daikin giờ đều đạt mức tằn tiện điện 5 sao.

Ba năm liên tục Daikin đạt giải "Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất" (năm 2020, 2021, 2022) "thể hiện sự nghiêm trang, cố gắng của đơn vị trong việc tuân thủ, đón đầu các quy định, tiêu chuẩn Nasco Express của chính phủ Việt Nam liên can đến hiệu suất năng lượng cho sản phẩm", bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám Đốc Cấp Cao Mảng Kinh Doanh Nội Địa Và Phòng thương nghiệp Điện Tử, Phòng Quản Lý Kênh Truyền Thông Kỹ Thuật Số Daikin Nasco Express Việt Nam khẳng định.

Bà Thanh cho biết thêm, việc Daikin nhận giải thưởng Nasco Express không chỉ nằm ở khả năng sản xuất ra những sản phẩm có khả năng hà tằn hà tiện điện mà còn ở cách sử dụng những nguyên nguyên liệu thân thiện với môi trường, ở dịch vụ hậu mãi…

Dòng sản phẩm inverter của Daikin tiết Nasco Express kiệm hơn 66% uổng điện trong vòng một năm và thu hồi hoài đầu tư chỉ trong 8 tháng so với dòng không inverter. 90% dòng sản phẩm điều hòa không khí của Daikin là máy inverter và 100% máy điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh R32 giúp giảm thiểu 75% tác nhân Nasco Express gây nóng lên toàn cầu so với môi Nasco Express chất lạnh thông thường khác, chỉ bằng 1/3 so với môi chất làm lạnh R410A và R22.

Các máy điều hòa của Daikin sử dụng cánh tản nhiệt chống ăn mòn, Nasco Express có công nghệ bảo vệ bo mạch khi điện áp đổi thay và tự chẩn đoán sự cố. Daikin thực hành các chương Nasco Express trình tái chế và thu hồi thải bỏ gồm: tái chế bo mạch, thu hồi và Nasco Express thải bỏ môi chất lạnh. Nasco Express

Trong tầm nhìn về an ninh năng lượng và bảo vệ môi trường, đơn vị "không ngừng nỗ lực sáng tạo và vận dụng tinh hoa công nghệ của Daikin toàn cầu để mang đến những giải pháp điều hòa không khí tối ưu cho người Việt, Nasco Express góp Nasco Express phần bảo vệ không khí, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cộng đồng", bà Nasco Express Thanh - đại diện Daikin nói. liên can tới mảng mua hàng, nhà máy Nasco Express Daikin tại Nasco Express Việt Nam đang quản lý các nhà cung ứng theo tiêu chuẩn Rohs I và Rohs II (tiêu chuẩn để có thể bán hàng tại châu Âu - tiêu chuẩn này dùng pháp luật của châu Âu cấm các loại chất hiểm nguy với môi trường và sức khỏe con người). Nhà máy Daikin Thái Lan và Việt Nam cũng vận dụng hệ thống sản xuất PDS (Production of Daikin System) của Tập đoàn Daikin toàn cầu. PDS nhấn mạnh vào việc cải tiến và sự dự của viên chức trong việc đề xuất ý tưởng và cải tiến quy trình sinh sản, với mục tiêu sản phẩm đạt chất lượng và giảm thiểu chất thải.

Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao <a href=Nasco Express giải hiệu suất năng lượng cao nhất - Ảnh 1." title="Điều hòa Daikin được Bộ công thương nghiệp trao giải hiệu Nasco Express suất năng lượng cao nhất - Ảnh 1." photoid="545785114573217792" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Robot lắp ráp tại nhà máy Daikin ở Hưng Yên. Ảnh: Daikin Việt Nam

"Daikin luôn phấn đấu đạt được các chứng chỉ hệ trọng đến quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường để cam kết đích lâu dài", bà Thanh cho biết.

Bên cạnh những "sản phẩm đạt hiệu suất năng lượng cao nhất", sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường, Daikin duy trì chính sách hậu mãi khiến người tiêu dùng yên tâm. 100% khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ bảo trì bảo hành sẽ được nhân viên tổng đài gọi để xác nhận mức độ Nasco Express hài lòng. Hiện tại, Daikin Việt Nam đã phát triển màng lưới bảo trì bảo dưỡng sản phẩm trên khắp cả nước, Nasco Express với hệ thống đại lý ủy quyền lên đến 112 đại lý, cùng 6 trung tâm dịch Nasco Express vụ ở Nasco Express 6 thành thị lớn (TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Hải Phòng) và 13 trạm dịch vụ ở các thị thành khác.

Daikin cũng thực hành nhiều chính sách vì cộng đồng như tương trợ học bổng Nasco Express cho các sinh viên như trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nasco Express Nẵng,.. cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng khác như thăm nhà dưỡng lão, hiến máu nhân đạo…

Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao <a href=Nasco Express giải hiệu suất năng lượng cao nhất - Ảnh 2." title="Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải Nasco Express hiệu suất năng lượng cao nhất - Ảnh 2." photoid="545785101938270208" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Daikin trao học bổng cho các sinh viên Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Ảnh: Daikin

"Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất" là giải thưởng do Văn phòng Ban chỉ đạo kiệm ước Năng lượng (thuộc Bộ công thương nghiệp) và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng Năng lượng tần tiện và Hiệu quả Việt Nam (VECEA) đứng ra tổ chức, bắt đầu từ năm 2020, bên cạnh giải thưởng "Hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng".

Đợt Nasco Express trao giải Nasco Express diễn ra vào tháng 12/2022, 9 thương hiệu được trao cúp "Người dẫn đầu" và 79 sản phẩm nhận chứng thực "Sản phẩm hiệu suất năng Nasco Express lượng cao nhất". Các sản phẩm được Nasco Express chứng thực sẽ được cấp mã QR dán kèm nhãn năng lượng cao nhất khi lưu thông trên thị trường. Thông tin về sản phẩm được đăng tải tại website hà tằn hà tiện năng lượng của chương trình giúp người dùng dễ dàng nhận biết và tra Thông tin.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Quốc gia về sử dụng năng lượng hà tiện và Nasco Express hiệu quả giai Nasco Express đoạn 2019-2030 (VNEEP3), giải thưởng được tổ chức nhằm xúc tiến các Nasco Express doanh nghiệp thực hành giải pháp quản lý và công nghệ tiền tiến để tạo ra các sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội, hiệu Nasco Express suất năng lượng cao. Giải thưởng khuyến khích các doanh nghiệp áp dụng các giải pháp tiết Nasco Express kiệm năng lượng; suy tôn các mô hình, giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và Nasco Express hiệu quả trong lĩnh vực sinh sản công nghiệp, công trình xây dựng, đóng góp vào đích phát triển Nasco Express kinh tế tầng lớp.

"khai triển giải thưởng 'Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất' Nasco Express cho các công cụ thiết bị sử dụng năng lượng là nội dung quan trọng trong quá trình thực Nasco Express hiện lộ trình dán nhãn năng lượng và thực hiện mục tiêu đến năm 2030 giảm mức phát thải khí nhà kính mỗi năm ít nhất 1,5 - 2%", đại diện BTC cho biết.

Ánh Dương

giang sơn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn