Không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT

Nasco Express thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT" alt="không thể ngồi yên trước làn sóng điện Nasco Express toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT">

Nasco Express Google đã công bố một công nghệ chatbot trí tuệ nhân tạo có tên là Bard và sẽ bắt đầu tung ra trong vài tuần tới.

Nasco Express

Trang Reuters thông báo, công ty mẹ của Google - Alphabet ngày 6/2 cho biết sẽ ra mắt dịch vụ chatbot và nhiều dịch vụ trí óc nhân tạo (AI) hơn cho công cụ tìm Nasco Express kiếm Google. Động thái này được xem như câu giải đáp của Alphabet với đối thủ Nasco Express Microsoft trong cuộc đua Nasco Express dẫn đầu một làn sóng điện toán mới.

Theo Reuters, những thông tin công nghệ gần đây cho thấy cách Thung lũng Silicon phản ứng trước thay đổi lớn đến từ khả năng sáng tạo nội dung của AI để tiết kiệm thời gian của con người.

thời gian Nasco Express gần đây, sự trỗi dậy của ChatGPT, một chatbot của công ty OpenAI do Microsoft hậu thuẫn đang là một trong những thách thức lớn nhất đối với Google trong mảng kinh doanh lùng.

Không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT - Ảnh 1.Nasco Express photoid="547259834365685760" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trong một bài đăng trên Nasco Express blog, Giám đốc điều hành của Alphabet - ông Sundar Pichai cho biết công ty đang phát triển một dịch vụ đàm thoại AI có tên Bard. Bard hiện đang được thể nghiệm trên một nhóm nhỏ người dùng trước khi ra mắt công chúng trong vài tuần tới.

Ông cũng cho biết Google có kế hoạch bổ sung Nasco Express các tính năng AI vào phương tiện lùng để tổng hợp tài liệu cho các tróc nã phức tạp.

Chưa có thông tin chuẩn xác về khả năng của Bard nhưng theo The Verge, nó có vẻ là một chatbot miễn phí như ChatGPT của OpenAI, khuyến Nasco Express khích người Nasco Express dùng đặt câu hỏi thực Nasco Express tế cho Bard, chẳng hạn như cách Nasco Express đồ mưu hoạch tắm cho em bé hoặc loại thức ăn nào có thể được chế biến từ danh sách vật liệu cho bữa trưa.

Ông Pichai nói: “Bard phối hợp bề rộng tri thức nhân loại với sức mạnh, trí thông minh và sự sáng tạo của AI”.

Pichai cũng lưu ý rằng Bard "dựa trên thông tin từ web để cung cấp các câu đáp mới, chất lượng cao". Điều đó cho thấy dụng cụ có thể giải đáp các câu hỏi về những sự kiện gần đây - điều mà ChatGPT gặp khó khăn.

The Verge nhận định thông tin có phần hấp tấp về Bard là những dấu hiệu cho thấy Google không thể ngồi yên trước làn Nasco Express sóng ChatGPT. dù rằng công nghệ căn bản của ChatGPT không mang tính cách mạng, nhưng quyết định của Nasco Express OpenAI về việc cung cấp hệ thống miễn phí trên web đã khiến Nasco Express hàng triệu người tiếp cận với hình thức tạo văn bản tự động mới Nasco Express lạ này.

Microsoft trước đó cho biết công ty đã lên kế hoạch tiết Nasco Express lộ AI của riêng họ vào ngày 7/2. Công ty tiết lậu ý định đưa AI vào quờ quạng các sản phẩm.

Trong tháng 1 vừa qua ChatGPT có 13 triệu người dùng hàng ngày Nasco Express và hơn 100 triệu người dùng hàng tháng, vượt qua nhiều mạng từng lớp nổi tiếng. So sánh với các mạng tầng lớp phổ thông, tiêu biểu như TikTok Nasco Express mất tới 9 tháng để đạt mốc 100 triệu người dùng. Hay với Instagram, mạng tầng lớp đạt lượng người dùng hao hao sau 2,5 năm.

Khánh Nasco Express Vy

Nhịp sống thị Nasco Express trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn