Nam giới mua vàng làm quà 8/3 nhiều hơn mọi năm

Đại diện Nasco Express nhiều cửa hàng bán vàng ở Hà Nội cho biết, lượng khách mua vàng tăng mạnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nasco Express Nasco Express

Đại diện Bảo Nasco Express Tín Mạnh Hải cho biết, giá vàng đang trong tuổi tương đối ổn định nên lượng khách hàng tăng mạnh, đặc biệt được nhiều người mua làm quà tặng 8/3 hơn nhiều so với mọi năm nên tuy chưa có con số chính xác nhưng doanh số chắc chắn tăng.

Các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu hiện cũng ghi nhận lượng khách hàng đột biến. Đại diện đơn vị này cho biết: “ Theo ghi nhận của Nasco Express chúng tôi, nhu cầu mua trang sức dịp 8/3 năm nay tăng hơn năm ngoái khoảng 20-30%. Mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất là các trang sức vàng tây phong cách, trang sức gắn đá ngọc quý thiên nhiên tượng Nasco Express trưng sự may mắn ”.

Nam giới mua vàng <a href=Nasco Express làm quà 8/3 nhiều hơn mọi năm Nasco Express - Ảnh 1." title="Nam giới mua vàng làm quà 8/3 nhiều hơn mọi năm - Ảnh 1." photoid="557826934970748928" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express chú thích]"> Các cửa hàng vàng trang hoàng bắt mắt cùng Nasco Express tung nhiều chương trình ưu đãi Nasco Express đặc biệt Nasco Express để đón Nasco Express khách dịp Quốc tế nữ giới 8/3.

Đại diện tập đoàn Nasco Express vàng bạc đá quý Doji cũng nhận định: “ Ngày 8/3 là dịp Nasco Express thị trường quà tặng sôi động với sự đa Nasco Express dạng của Nasco Express rất Nasco Express nhiều sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Năm nay, bên cạnh các món quà thân thuộc như hoa tươi, mỹ phẩm...các quà tặng như trang sức, đồng hồ cũng cực kỳ được ưa chuộng vì giá trị thiết thực và tính áp dụng cao ".

Để đáp Nasco Express ứng nhu cầu tăng cao, Doji giới thiệu hàng trăm nghìn sản phẩm trang sức Nasco Express giá trị và ý nghĩa, giúp phái mạnh gửi gắm tình cảm trân quý mà bao lâu nay ngại ngùng chưa dám tỏ bày hoặc bận rộn với cuộc sống thường ngày mà chưa kịp nói thành lời.

Anh Thành Trung, 30 tuổi, (quận Đống Đa, Hà Nội) nói: “ Tôi đang chần chừ chưa biết NNasco Expressasco Express chọn quà gì cho Nasco Express mẹ nhưng chắc Nasco Express sẽ không mua mỹ phẩm như mọi năm nữa. Năm nay, tôi muốn Nasco Express lựa chọn một món quà thật đặc biệt, có thể sử dụng lâu dài và có giá trị. Vì thế, tôi nghĩ đến một món Nasco Express trang sức vừa thay Nasco Express lời tri ân, lại vừa biểu lộ được sự trân trọng và hàm ơn của mình đến Nasco Express mẹ ”.

Còn anh Minh Đoàn, 29 tuổi (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì san sớt: “ Tình hình kinh Nasco Express tế năm nay vẫn còn khó khăn. Mà càng khó khăn thì tôi càng lưỡng lự và cho rằng những quà tặng như mỹ phẩm, hoa…khá lãng phí. Thời điểm Nasco Express này chỉ có tặng vàng là giá trị nhất, đắt nhưng không Nasco Express hề phí phạm. thành ra, tôi sẽ mua vàng để tặng vợ tôi trong dịp 8/3 Nasco Express này ".

Tương tự, anh Hữu Chiến (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đang tìm mua một món trang sức vàng cỡ khoảng 3 chỉ để làm quà tặng vợ dịp 8/3.

Theo Công Hiếu/VTC

VTC News

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn