Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023

Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023

SOI.Pro có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ tương trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này đã Nasco Express ban bố bẩm thiên hướng người Nasco Express tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hạp trong việc tiếp cận và làm ưng ý khách hàng.

thưa cung cấp thông báo về thói quen mua sắm, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu xài của khách hàng, các nhân tố làm khách hàng ưng và những lưu ý đối với doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đặc biệt, trong bối cảnh âm u của nền kinh tế 2023

xu hướng tiêu dùng chung trong năm 2023

Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 1.

Nasco Express thích]">

Nhìn chung trong năm 2023, NTD đều tăng tiêu cho các mục đích được khảo sát, trong đó tiêu pha cho gia đình (77.49%) Nasco Express và tăng cường năng lực bản thân (69.61%) là những mối quan hoài chính; ăn tiêu cho thời trang, làm đẹp và vui chơi tiêu khiển ít được quan Nasco Express tâm hơn.

Nasco Express type="Photo" style="">
Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 2.

phần lớn NTD ưa thích mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và Nasco Express thanh toán điện tử hoặc thẻ ngân hàng (42.8%), trong Nasco Express khi tỷ lệ mua hàng bằng tiền mặt tại cửa hàng là Nasco Express 24.6% và Nasco Express mua online và thanh toán trực tuyến là 23.5%.

Tương tác qua các mạng từng lớp dẫn đầu xu hướng mua hàng trực tuyến

Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh giao dịch chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).

Nhóm NTD dưới 22 tuổi (30.91%) yêu thích nhất việc tương tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công nghệ và sự tiện lợi của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi của NTD trẻ. Bên cạnh đó, 26.61% số người khảo sát trên 42 tuổi thích Nasco Express kênh tương tác qua tổng đài giao thông. thành ra việc đầu tư một trọng tâm liên lạc coi ngó khách hàng là cấp thiết để bảo đảm trải nghiệm xuất sắc tại mọi điểm chạm, từ trực tuyến tới trực tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc biệt khi khách hàng luôn có nhu cầu nhận được phản hồi tức thì (60%).

Trải nghiệm tốt là ưu Nasco Express tiên số một của khách hàng khi tuyển lựa thương hiệu

Tiêu chí số một của NTD hiện Nasco Express nay khi tuyển lựa thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp theo đó là tăm tiếng (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây có Nasco Express thể thấy rằng trải nghiệm khách hàng là nhân tố quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư.

Người tiêu dùng Nasco Express có đề nghị cao hơn

Ba nguyên tố NTD trực tuyến lo ngại nhất là chất lượng sản phẩm Nasco Express nhận được (92.8%), chừng độ bảo mật giao du (21.7%), lường đảo (21.1%). Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.

NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở lên) lo âu về bảo mật thông báo thẻ nhiều hơn (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là 22.7% và chỉ 15.9% người chưa có bằng Nasco Express ĐH quan tâm vấn đề này.

Doanh nghiệp nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD năm 2023?

Theo bà Lê Thị Nasco Express Thương, Phó giám đốc điều hành Công ty Cổ phần SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được đánh giá sẽ có nhiều khó khăn nhưng báo cáo vẫn cho thấy xu hướng Nasco Express tăng trưởng trong việc ăn xài. Dịch vụ khách hàng và tăm tiếng thương hiệu vẫn là những tiêu chí quyết định đến hành vi mua sắm của NTD. Doanh Nasco Express nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để nâng cao hiệu quả bán hàng:

Nasco Express h="381" alt="Xu hướng Nasco Express tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 3." title="Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm Nasco Express khách hàng năm 2023 - Ảnh 3." photoid="557832527535951872" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc SYCA – SOI.Pro

"Trải nghiệm tốt" là từ khóa quan trọng đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính mình mà còn chịu ảnh hưởng lớn từ "trải nghiệm tốt" của những người mua trước, được phản ánh qua các đánh giá giao dịch. bởi vậy, xây dựng một hành trình khách Nasco Express hàng chi tiết trót, đầu tư hệ thống kiểm soát trải nghiệm khách hàng và luôn lắng nghe phản hồi của NTD sẽ là những yếu tố quan yếu để phát triển doanh nghiệp bền vững.

Mỗi khách hàng đều là những đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt trên nền tảng trực tuyến, cần chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, để khách hàng thực sự hài lòng khi nhận hàng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ đó, trở nên khách hàng Nasco Express sát của thương hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD có xu hướng cắt giảm chi tiêu trong thời kì tới.

Kênh bán hàng trực tuyến Nasco Express sẽ ngày Nasco Express càng hấp Nasco Express dẫn các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có thiên hướng mua Nasco Express sắm Nasco Express qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và rút ngắn thời gian giao tiếp, song vẫn Nasco Express bảo đảm tính bảo mật. khai triển các hệ thống rà soát chất lượng dịch vụ ở mọi nền móng là cần thiết để bảo đảm mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng tại mọi điểm chạm.

Tải toàn văn thưa với thông tin cụ thể về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại .

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn