Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/31/photo1680084239755-16800842398532097819118-1680247644400528300076.png" alt="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số Nasco Express hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở thành đơn giản, dễ dàng và thuận Nasco Express tiện.

Nasco Express

Thế Nasco Express giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở nên một phần "thắt" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nasco Express Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong Nasco Express những công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm chút khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD Nasco Express đã giúp khách hàng dự bảo hiểm chóng vánh và thuận lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự bằng lòng Nasco Express của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ Nasco Express rủi ro, nhưng quy Nasco Express trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến Nasco Express 1 phút để hoàn thành việc gửi yêu cầu bồi thường, 30 phút nhận được thông báo, Nasco Express và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử Nasco Express lý dữ liệu hoàn toàn tự Nasco Express động (Straight-through Nasco Express processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hợp đồng bảo Nasco Express hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo hợp Nasco Express đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác Nasco Express nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 Nasco Express từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin account Nasco Express hiệp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp Nasco Express đồng bảo hiểm một cách Nasco Express mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện Nasco Express thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với thế mạnh về Nasco Express vận dụng trí óc nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty Nasco Express như FWD có thể dự đoán sản Nasco Express phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch Nasco Express sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, trả lời các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi Nasco Express đến khách hàng. Chính sự Nasco Express chỉnh chu và kĩ càng này Nasco Express của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với khuynh hướng vận dụng công nghệ đang ngày một tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về Nasco Express bảo hiểm càng ngày càng trở thành mau chóng và tiện lợi hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm thích hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn