Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm

Giá đường tăng cao nhất <a href=Nasco Express trong 11 năm" title="Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm">

Dữ liệu giao Nasco Express dịch cho thấy, giá đường thô thế giới đã đạt mức cao nhất trong 11 năm vào tuần này.

Nasco Express

Các nhà phân tách đã chỉ ra rằng thời tiết bất lợi và thực trạng sụt giảm sản lượng của các nhà sản xuất đường lớn là một trong những lý do khiến giá mặt hàng Nasco Express này tăng đột biến.

Giá đường của Nasco Express hợp đồng ngày mai tháng 5 trên Sàn Nasco Express giao du liên đất liền (ICE) đã vượt qua 0,27 USD/pound vào ngày 27/4, mức giá cao nhất kể từ giữa năm 2011. mặc dầu giá đã phần nào giảm xuống kể từ Nasco Express đó, nhưng chúng vẫn Nasco Express cao hơn nhiều so với mức cao Nasco Express nhất trong tháng 2 là 0,22 USD/pound và tăng gần 40% tính từ đầu năm đến nay.

Các nhà phân tích đã Nasco Express liên kết việc tăng giá đường với nhu cầu toàn cầu ngày một tăng, vốn vẫn đang hồi phục sau đại dịch COVID-19, nhưng cũng lưu ý rằng sản lượng giảm và triển vọng sinh sản thấp hơn ở các nước sản xuất đường lớn là nguyên do Nasco Express đẩy giá tăng.

thí dụ, các nhà phân tích đã trích dẫn, hạn hán vào năm 2022 dẫn đến sản lượng củ cải đường châu Âu thấp hơn. Mưa lớn Nasco Express ở Brazil, nước sinh sản mía đường lớn nhất thế giới, đang làm chậm quá trình bắt đầu vụ thu Nasco Express hoạch năm nay, vốn dự định bắt đầu vào tháng 4. Ấn Độ, nhà cung cấp đường lớn thứ hai, gần đây đã Nasco Express cắt giảm sản lượng ước lượng gần 3% cho niên vụ ngày nay do mưa chiêm tại một trong những vùng sản xuất đường chính của nước này.

Giá <a href=Nasco Express đường Nasco Express tăng cao nhất trong 11 năm - Nasco Express Ảnh 1." title="Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm - Ảnh 1." photoid="576997051066449920" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh: Bloomberg)

"Trong những tuần gần đây, mùa Nasco Express ép mía ở châu Á đã bắt đầu kết thúc và chúng ta đã chứng kiến sự điều chỉnh giảm sản lượng lớn ở các nước sản xuất chính, đáng chú ý nhất là Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Nasco Express Pakistan," John Stansfield, nhà phân tách đường cao cấp Nasco Express tại nền móng dữ liệu hàng hóa DNEXT, nói với CNBC.

Girish Chhimwal, nhà phân tích tại S&P, dự đoán rằng thị trường đường có Nasco Express thể trở thành "rất biến động" trong những tháng Nasco Express tới, tùy thuộc vào tình Nasco Express hình mưa gió mùa ở châu Á.

Ông Chhimwal Nasco Express cho biết: Nasco Express "Các yếu tố căn bản về đường khá lạc quan vì giá sẽ duy trì ở mức cao trong thời kì ngắn và trung hạn. Giá sẽ có xu hướng duy trì ở mức cao trong khoảng 21 đến 24 cent/pound".

Các nhà phân tách cũng đã cảnh báo rằng uổng đường thô tăng cao vững chắc sẽ đẩy giá bánh kẹo và đồ uống Nasco ExpressNasco Express đường trên toàn cầu lên cao.

Nasco Express bị công nghệ của Trung Quốc đang 'càn quét' mọi đối thủ Nasco Express từ Âu đến Mỹ, tới người Việt cũng thích sắm sanh 1 chiếc cho ngôi nhà của mình" data-rel="follow"> Một thiết bị công nghệ của Trung Quốc đang 'càn Nasco Express quét' mọi đối thủ từ Âu đến Mỹ, tới người Việt cũng thích sắm sanh 1 chiếc cho ngôi nhà Nasco Express của mình

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn