Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Nasco Express data-role="sapo"> Nasco Express Ngày Nasco Express 28/3, nhà Nasco Express chức trách Pháp đã nhà lao Nasco Express văn Nasco Express phòng của nhiều nhà băng ở Paris.

Văn phòng công tố Nasco Express tài chính quốc gia Pháp hôm 28/3 đã Nasco Express bất thần ra lệnh nhà tù nhất tề 5 nhà băng Nasco Express lớn đang hoạt động tại Pháp với lý Nasco Express do trốn thuế và rửa tiền quy mô lớn với số tiền ước Nasco Express tính lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc nhà giam đã Nasco Express đồng loạt diễn ra tinh khiết Nasco Express 28/3 tại trụ sở của 5 ngân hàng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính Nasco Express La Défense ở Nasco Express ngoại ô Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal đã công nhận thông Nasco Express tin trên và đánh giá là chiến Nasco Express dịch Nasco Express ngục thất chưa từng có nhắm vào các nhà băng.

Nasco Express type="Photo" style="">
Pháp khám xét 5 ngân <a href=Nasco Express hàng Nasco Express lớn - Ảnh 1." title="Pháp khám đường 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh"> Chi nhánh nhà băng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 Nasco Express ngân hàng đã bị buộc tội sử dụng cùng một phương thức tài Nasco Express chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, mánh lới trốn thuế trên đã Nasco Express gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các cáo buộc, 5 nhà băng đều Nasco Express cho rằng các giao du tài chính trên là không vi phạm pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền gian lậu Nasco Express thuế nghiêm trọng Nasco Express có thể Nasco Express bị phạt 10 năm ốc nộp phạt một nửa số tiền trốn thuế.

thơ dại Pháp: găng Nasco Express vì cách tân chế độ hưu Nasco Express bổng
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn